Lleoliad: Hybrid - Neuadd Cyngor Ceredigion, Penmorfa, Aberaeron /o bell trwy fideo-gynadledda
Cyswllt: Lisa Evans
Rhif | eitem |
---|---|
Ymddiheuriadau Cofnodion: Dim. |
|
Datgelu buddiant personol (gan gynnwys datganiadau chwipio) Atgoffir aelodau am eu cyfrifoldeb personol yn datgan unrhyw fudd personol a budd sydd yn rhagfarnu yn gysylltiedig â materion a gynhwysir yn yr agenda hwn yn unol â darpariaethau Deddf Llywodraeth Leol 2000, Cyfansoddiad y Cyngor a Chod Ymddygiad Aelodau. Yn ogystal, mae’n rhaid i Aelodau ddatgan unrhyw chwip plaid gwaharddedig a roddwyd ar Aelod yng nghyswllt y cyfarfod yn ôl Mesur Llywodraeth Leol (Cymru) 2011. Cofnodion: Dim. |
|
Cynigion yr adolygiad ar y Meysydd Parcio Talu ac Arddangos oddi ar y stryd, Mehefin 2024 Cofnodion: Cyflwynodd y Cynghorydd Keith Henson, Aelod
Cabinet, yr adroddiad am gynigion yr
adolygiad ynghylch y Meysydd Parcio Talu ac Arddangos oddi ar y stryd, Mehefin
2024 ac ar ôl hynny, rhoddodd
Mr Rhodri Llwyd, Swyddog Arweiniol Corfforaethol, Priffyrdd a Gwasanaethau
Amgylcheddol gyflwyniad Pwyntpwer manwl am y
cynigion ynghylch
adolygu’r meysydd parcio. Rhannwyd y wybodaeth ganlynol:-
o Gwaredu’r
opsiynau presennol ar gyfer tocyn tymor penodol mewn maes parcio o Sefydlu Tocyn
Tymor newydd ar gyfer Parcio Arhosiad Hir yng Ngheredigion o Sefydlu Tocyn
Tymor newydd o ran Parcio Arhosiad Hir ar gyfer Ffordd y Gogledd
a Cheredigion o
Adolygu graddfa’r taliadau ar gyfer Tocynnau Tymor
o Newid y dynodiad
i fod yn faes parcio ar gyfer deiliaid Tocyn Tymor o Maes parcio bach
ydyw sydd ond â hyn a hyn o lefydd o Mynediad i'r
maes parcio wedi'i gyfyngu'n fawr oherwydd y lleoliad o Ni ystyrir ei
fod yn gost effeithiol i osod peiriant talu ac arddangos newydd · Newid dynodiad maes parcio Pendre o Yn hanesyddol,
maes parcio i Ddeiliaid Trwyddedau yn unig o Gwell ei
ddefnyddio fel maes parcio Talu ac Arddangos arhosiad byr o Lleoliad dethol,
yn agos i’r prif fannau siopa o Mynediad gwastad
i'r rheiny sydd ag anhawster o ran symudedd o Darperir parcio am ddim y tu allan i’r
oriau codi tâl · Symleiddio taliadau / tariffau o Pob math o
gerbydau yn talu'r un gyfradd mewn maes parcio o Dau fand o daliadau
– arfordir a mewndir Ceredigion o Safoni'r
tariffau ym mhob maes parcio 2 awr, 4 awr a 24 awr o Cael gwared ar
yr opsiwn o brynu tocyn wythnosol o Cysondeb o ran
codi tâl drwy’r flwyddyn a’r oriau codi tâl · Lleihau pa mor aml y newidir ffioedd a thaliadau o Ar hyn o bryd
adolygir hyn yn flynyddol fel rhan o'r broses o bennu ffioedd a thaliadau o Cynnig newid i
gylch adolygu o 3 blynedd neu 5 mlynedd o Lleihau costau o Lleihau gwaith
gweinyddol o Cysondeb tymor
hir o Mwy o sicrwydd i
gwsmeriaid o Sefydlogi’r
prisiau am gyfnod ·
Newid
y dull o godi tâl ar Ddeiliaid Bathodynnau Glas
|
|
Cynigion ynghylch Codi Tâl am Barcio ar y Stryd - Promenâd Aberystwyth Dogfennau ychwanegol:
Cofnodion: Cyflwynodd y Cynghorydd Keith Henson, Aelod Cabinet yr adroddiad am y Cynigion ynghylch Codi Tâl am Barcio ar y Stryd – Promenâd Aberystwyth ac ar ôl hynny, rhoddodd Mr Rhodri Llwyd, Swyddog Arweiniol
Corfforaethol, Priffyrdd a Gwasanaethau Amgylcheddol gyflwyniad Pwyntpwer manwl
am y cynigion. Rhannwyd y wybodaeth ganlynol:-
o Efallai na fydd
yr egwyddor codi tâl yn boblogaidd nac ychwaith yn rhywbeth y mae pawb yn ei
dderbyn o Bydd y cynnig yn
arwain at ddarparu mwy o lefydd parcio drwy sicrhau bod mwy o fynd a dod o ran
y cerbydau sy’n defnyddio’r llefydd parcio heb fod hyn yn effeithio’n negyddol
ar economi’r dref a llesiant y trigolion · Yr Achos dros Newid – Manteision y Cynllun o
Mwy o fynd a dod o ran cerbydau sy’n parcio ar y
stryd o
Y cynnydd a ragwelir mewn busnes o
Defnyddio mwy ar drafnidiaeth gyhoeddus o
Lleihau tagfeydd traffig o
Gwella llif y traffig o
Mwy o deithio llesol ·
Y trefniadau ar gyfer Deiliaid Bathodynnau
Glas
Yn dilyn cwestiynau o’r llawr ac eglurhad ynghylch y cynigion, gofynnodd
y Cadeirydd am unrhyw welliannau / cynigion eraill y byddai modd i’r
Pwyllgor eu hargymell i’r Cabinet ond ni
chyflwynwyd yr un gwelliant na chynnig arall. PENDERFYNWYD y byddai pleidlais
gofrestredig yn cael ei chynnal ac roedd y bleidlais fel a ganlyn: - O blaid: Y Cynghorwyr Chris James a Maldwyn Lewis (2) Yn erbyn: Gwyn Wigley Evans, Shelley Childs, Gethin Davies, Meirion
Davies, Wyn Evans, Sian Maehrlein, John Roberts a Carl Worrall (8) Yn ymatal: Y Cynghorydd Marc Davies (1) Felly cytunwyd i beidio â chefnogi’r cynigion ynghylch cyflwyno ... Gweld y cofnodion lawn ar gyfer eitem 4. |
|
Cofnodion: Ystyriwyd yr Adroddiad ynghylch Gwasanaeth y Gaeaf a oedd yn rhoi
adolygiad cyflawn o Wasanaeth y Gaeaf i aelodau’r Pwyllgor. Darparodd Mr Phil
Jones, Rheolwr Corfforaethol, Gwasanaethau’r Priffyrdd y wybodaeth ganlynol ar
ffurf cyflwyniad PwyntPwer:-
Darparu’r gwasanaeth ar
bob rhan o’r Rhwydwaith; na chwaith Sicrhau bod arwynebau rhedeg yn cael eu cadw'n rhydd o rew neu eira
drwy’r amser, hyd yn oed ar y rhannau o'r rhwydwaith sydd wedi'u trin.
Bydd angen i'r diweddariad arfaethedig cyn Tymor y Gaeaf 2024-25 gyd-fynd
â'r Cod Ymarfer newydd cymeradwy ar gyfer Polisi Arolygu Diogelwch Priffyrdd a
Chywiro Diffygion, sy’n argymell blaenoriaethu yn seiliedig ar risg, wedi’i
lywio gan ddata.
Mae pob llwybr wedi’i ailasesu gan ddefnyddio’r matrics asesu newydd
gyda’r canlyniad bod y sgoriau a briodolir i bob llwybr unigol, neu efallai i
rannau o’r llwybrau os yw hynny’n berthnasol, wedi’u hailasesu.
Gosodwyd y trothwy ar gyfer triniaeth ymlaen llaw o dan fatrics asesu
2018 ar +2, sy'n cyfateb i driniaeth ymlaen llaw ar hyd 463.1km o’r rhwydwaith.
Nododd yr adroddiad bryd hynny y byddai hyn yn gofyn am gynnydd o £18k yn
narpariaeth gyllidebol Gwasanaeth y gaeaf, er mwyn prynu halen ar sail gaeaf
cyfartalog. Yn dilyn ailasesu/adolygu yn 2024 mae’r hyd rhwydwaith agosaf at 463.1km
yn cyd-daro â sgôr o +1 ar 458.1km. Dyma’r llwybrau o 2018 sy’n cyrraedd sgôr y trothwy yn dilyn ailasesiad
2024 ac a fydd yn cael eu trin ymlaen llaw: Rhodfa’r Felin, Aberteifi, (+2) (0.87km) Dyma’r llwybrau o 2018 nad ydynt yn cyrraedd sgôr y trothwy yn dilyn
ailasesiad 2024 ac na fydd yn cael eu trin ymlaen llaw: B4570 Manarafon i Gwm Cou, (-1) (13.7km) C1001C cyffordd â’r C1007
Comins Coch - Capel Dewi, (-7) (1.9km)
Y gyllideb ar gyfer darparu gwasanaeth y gaeaf yn 2023-24 oedd £232,000. Ar 29/02/24 pennodd Cyngor Sir Ceredigion ei gyllideb ar gyfer 2024-2025.
Roedd y cynigion hyn yn cynnwys gostyngiad o £25k yn y gyllideb ar gyfer
Gwasanaeth y Gaeaf, ac felly ar gyfer 2024-25 roedd y gyllideb hon wedi'i
lleihau i £207,000, gostyngiad o 11%. Roedd adolygiad 2024-25 wedi nodi pwysau cost ychwanegol wrth ddarparu'r
gwasanaeth, ac roedd y rhain yn cynnwys cynnydd oherwydd,
Er mwyn lliniaru cymaint ag y bo modd y pwysau costau a osodir gan doriadau cyllideb a phwysau chwyddiant ar beiriannau, llafur, diesel a deunyddiau, roedd y Gwasanaeth yn cynnig bod y mesurau ... Gweld y cofnodion lawn ar gyfer eitem 5. |
|
Dogfennau ychwanegol: Cofnodion: CYTUNWYD i gadarnhau cofnodion y cyfarfodydd blaenorol. |
|
Ystyried Rhaglen Flaen Trosolwg a Chraffu Dogfennau ychwanegol: Cofnodion: CYTUNWYD i gadarnhau cynnwys y Flaenraglen
Waith yn amodol ar ychwanegu adroddiad am gasglu sbwriel oherwydd y problemau
diweddar o ran methu â chasglu sbwriel yn ne’r Sir. |